Dự án High Intela Quận 8

Dự án High Intela Quận 8 - một trong những dự án tạo cho những nhà đầu tư một cái nhìn đầy ấn tượng về những giá trị thực trong tương lai của thành phố. Ngoài ấn tượng về sự hoành tráng của những căn hộ cao sang trọng, hay ấn tượng về những hệ thống tiện ích siêu hiện đại có trong dự án, mà còn tạo cho khách hàng, nhà đầu tư một cái nhìn đầy thiện cảm với một khuôn viên xanh, một không gian sống trong lành, cùng với đó là những thuận lợi về các giá trị cốt lỗi trong tương lai.

High Intela Q.8 được xem như một dự án sẽ đem đến cho khách hàng nhiều hơn giá trị của một căn hộ chung cư khác. Với những đặc điểm vô thuận lợi như: Vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ, không gian sống cũng như chính sách thanh toán linh hoạt…. Đặc biệt hơn nữa đó chính là giá bán của một căn hộ rất phù hợp với rất nhiều đối tượng đang làm việc tại Thành Phố chỉ với 22 – 25tr/m2. Không những là một địa điểm lý tưởng để cho các bạn có thể an cư lạc nghiệp, mà đây còn là cơ hội để bạn có thể đầu tư tốt cho mình trong tương lai. Sau đây là một số thông tin bạn cần nắm bắt rõ hơn về dự án High Intela Quận 8.

>> Xem thêm bài viết về căn hộ Sunshine Avenue

Tổng quan chi tiết về dự án High Intela Quận 8

  • Vị trí dự án High Intela Quận 8: đang có cho mình là vô cùng thuận lợi, không những nằm ngay trên trục đường huyết mạch của Quận 8 và Thành Phố là đại lộ Võ Văn Kiệt, mà xung quanh dự án là một cơ sở hạ tầng giao thông vô cùng phát triển. Đạt chuẩn về tiêu chí “ Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Ngoài ra, với một vị trí thuận lợi thì High Intela Q.8 có thể kết nối một cách nhanh chóng đến các trọng điểm của thành phố. Chỉ hơn vài phút đi xe là bạn có thể tới ngay được trung tâm Quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Tây hay các tỉnh ven Thành phố HCM, và bệnh viện Đa Khoa, Chợ Rẫy…các bạn cũng có thể thấy được những giá trị thiết thực mà dự án High Intela Quận 8 sở hữu.
  • Các tiện ích hiện đại mà dự án High Intela Quận 8 sở hữu với hơn 23 khu tiện ích nội khu và vô số các tiện ích ngoại khu, thì có thể thấy được những nét khác biệt của High Intela Q.8 so với các căn hộ chung cư khác là như thế nào. Dự án High Intela Quận 8 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp vượt bậc trong khu vực bên cạnh những thiết kế độc đáo tại dự án đã giúp cư dân tăng thêm đẳng cấp khi ở tại căn hộ High Intela. Một số tiện ích có thể nói đến ở High Intela Q.8 như: Bãi đậu xe thông minh. Siêu thị mini. Trung tâm mua sắm. Hồ bơi lớn, trẻ em Bệnh viện đa khoa Trường học Sảnh chờ, cafe ngoài trời Vườn BBQ, công viên Sân chơi trẻ em Phòng tập GYM, YOGA.
  • Sự đẳng cấp của các căn hộ High Intela Quận 8 được thiết kế bởi một nhà thầu uy tín bậc nhất cả nước, thì bạn có thể yên tâm về những căn hộ mà High Intela Q.8 mang đến. Với 2 Block và 540 căn hộ cho 21 tầng, thì bạn có thể yên tâm về tầm view của các căn hộ. Tất cả căn hộ đều có view ra ngoài, đón nắng gió tự nhiên một cách dễ dàng cho toàn hộ gia đình khi chọn sở hữu dự án căn hộ High Intela. Với nhiều diện tích căn hộ, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Với những gia đình mới cưới có thể lựa chọn căn hộ 1, 2 phòng ngủ, với những gia đình có con cái thì căn hộ 2, 3 phòng ngủ là sự lựa chọn thích hợp. Không nhưng thế với những thiết kế đẹp đến từng centimet thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự trau chuốt và tận tâm của nhà đầu tư vào dự án của mình.
  • Không gian sống High Intela Quận 8 Không gian sinh hoạt được thiết kế tách biệt với không gian nghỉ ngơi. Phòng khách, phòng bếp, bàn ăn được bố trí chung tạo không gian rộng hơn cho khu vực sinh hoạt. Trong khi đó 2 phòng ngủ được tách biệt bởi khu vực sinh hoạt cá nhân, tạo nên riêng tư giữa cha mẹ và con cái. Đặc biệt các phòng vệ sinh đều có cửa sổ thông gió và nhận ánh sáng trực tiếp từ ngoài trời giúp không gian này luôn được khô ráo và sạch sẽ.
Dự án High Intela Quận 8 được ví như là một trong những khu dự án thành phố thu nhỏ nằm ngay của thành phố. Bạn còn chần chờ hay ngần ngại gì mà không sở hữu cho mình một căn hộ ở High Intela Q. 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét